Dựa trên nhu cầu của chủ nhà hàng khi tìm kiếm một công cụ hỗ trợ công việc quản lý một cách hiệu quả, phần mềm quản lý nhà hàng ZinRes luôn tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng cũng như thiết kế phần mềm theo yêu cầu của khách hàng. Đối với một phần mềm quản lý quan trọng nhất là tính năng tính tiền của bộ phận thu ngân. Vậy đối với những phần mềm tính tiền thông thường, ZinRes có điều gì khác biệt?
1 – Tích hơp trên mọi thiết bị, mọi mô hình
Dù là mô hình Alacarte, Party hay Buffet thì ZinRes đều có thể đáp ứng một cách dễ dàng. Đối với những phần mềm tính tiền thông thường, nhân viên sẽ thực hiện oder bằng cách ghi tay và chuyển order về phía thu ngân để in hóa đơn.
Với phần mềm quản lý ZinRes, mọi thao tác được thực hiện trực tiếp trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Nhân viên trực tiếp đặt món ngay tại bàn khách hàng, sau đó đơn sẽ tự động được chuyển về cho thu ngân và bộ phận chế biết.
Đặc biệt, việc sửa đổi món theo yêu cầu của khách hàng có thể thông báo trên phần mềm mà không làm mất thời gian giữa các bộ phận.
2 – Hóa đơn thanh toán
Phần mềm tính tiền sẽ tự động cập nhật , tính tổng số tiền mà khách phải trả một cách nhanh chóng và chính xác. Khi tính tiền cho khách hàng, thu ngân hoàn toàn có thể linh hoạt đưa ra những chương trình khuyến mãi được cài đặt sẵn trên phần mềm như giảm giá hay tặng quà.
Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra lại hóa đơn của mình, giá tiền, thông tin món ăn một cách dễ dàng, giảm thiểu việc tính nhầm, tính sót khiến khách hàng không hài lòng và cảm thấy khó chịu với cách làm việc không chuyên nghiệp của nhà hàng.
3 – Hình thức thanh toán phổ biến
Phần mềm tính tiền ZinRes cho phép thanh toán theo nhiều hình thức như trả tiền mặt, thẻ ngân hàng ATM, VISA, Master Card,…dễ dàng và thuận tiện. Bên cạnh đó, nỗi lo trả tiền thừa cũng không còn là nỗi ám ảnh của nhân viên thu ngân khi thanh toán bằng tiền mặt, nhân viên chỉ cần thao tác nhập số tiền khách đưa, khi đó phần mềm sẽ tự động tính ra số tiền phải trả lại cho khách hàng. Điều này làm giảm sai sót việc mất tiền trong khi thanh toán của thu ngân, khiến công việc tiết kiệm thời gian và hạn chế rủi ro tại khu vực thu ngân.
4 – Quản lý nhà hàng từ xa
Nếu chủ nhà hàng không có điều kiện quản lý trực tiếp tại địa điểm kinh doanh thì phần mềm tính tiền được tích hợp công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu đồng bộ tức thì. Vì vậy việc kiểm soát bộ phận thu ngân từ xa hoàn toàn không khó đối với chủ nhà hàng.
Hiện nay, kinh doanh không chỉ 1 nhà hàng mà kinh doanh theo chuỗi, theo nhiều loại hình khác nhau thì việc sử dụng một phần mềm quản lý sẽ trở nên thuận tiện hơn. Chủ nhà hàng không cần có mặt mà vẫn kiểm soát được hoạt động kinh doanh, nhân viên đang làm những gì, quán có đông hay không và đông vào thời điểm nào.
Đồng thời, phần mềm tính tiền giúp chủ nhà hàng nắm bắt được sự chênh lệch doanh thu giữa phần mềm và trên thực tế. Biết tình hình hủy món có diễn ra thường xuyên hay không, nguyên nhân là gì để tránh tình trạng gian lận của nhân viên.
About the author