Kinh doanh, quản lý và vận hành nhà hàng là điều không quá khó. Việc kinh doanh nhà hàng làm sao chuẩn, chặt chẽ và tối ưu để mang lợi nhuận lớn nhất có thể mới là điều khó khăn nhất. Và dĩ nhiên không phải chủ nhà hàng nào cũng có thể làm được điều này một cách tốt nhất.
Hiện nay, xu hướng dùng phần mềm thông minh để quản lý nhà hàng rất nhiều. Tuy nhiên việc lựa chọn được phần mềm tốt không phải là điều dễ dàng. Trong vô vàn sự lựa chọn, bạn có thể tin tưởng phần mềm ZinPos. ZinPos – Phần mềm quản lý nhà hàng dành cho nhà hàng, quán bar, cafe, trà sữa, karaoke, bida, nails, salon,… sẽ là sự lựa chọn tối ưu hàng đầu dành cho bạn!
Đối với nhiều chủ nhà hàng, ZinPos chính là một “trợ thủ” quản lý chính hiệu. Phần mềm ZinPos với những tính năng thông minh sẽ có thể giúp việc kinh doanh nhà hàng trở nên tối ưu, chính xác và mang đến hiệu quả vô cùng cao.
Vậy phần mềm quản lý nhà hàng ZinPos sở hữu những tính năng thông minh nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây để có thêm góc nhìn rõ ràng, cụ thể hơn về ZinPos nhé!
Nhân viên phục vụ, thu ngân trong nhà hàng, quán cafe,… sẽ có thể bán hàng cảm ứng qua máy POS, điện thoại hoặc máy tính bảng. Chức năng bán hàng theo nhiều khu, quầy cũng sẽ được thêm vào nếu khách hàng có nhu cầu.
Ngoài ra khi dùng ZinPos, việc thanh toán cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. ZinPos hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng, ghi nợ,… Đặc điểm này giúp mang đến sự thuận lợi hơn cho khách hàng khi thanh toán.
Phục vụ, order và chế biến cần đảm bảo được tính chính xác tuyệt đối. Nếu thực hiện những khâu này theo cách thủ công – ghi chép tay và chuyền giấy đi thì sẽ gây mất nhiều thời gian, dễ lẫn lộn. Nhưng khi dùng ZinPos thì những sự cố trên sẽ không bao giờ xảy ra.
Nhân viên phục vụ có thể giới thiệu món trên tablet, điện thoại. Cũng từ đó, khách hàng có thể order ngay. Việc này giúp rút ngắn tối đa thời gian phục vụ, order món ăn của khách. Đặc biệt, sau khi order món xong, danh sách món ăn sẽ được gửi tự động về các quầy, khu chế biến. Đây chính là điểm nổi bật hàng đầu và siêu tiện lợi khi dùng phần mềm ZinPos.
Đối với việc kinh doanh nhà hàng, quán cafe, trà sữa, nguyên vật liệu là những thứ tất yếu. Do đó, quá trình quản lý tồn kho nguyên vật liệu rất đáng để quan tâm. Phần mềm ZinPos sẽ giúp bạn lo liệu được vấn đề quan trọng này.
Cụ thể, báo cáo tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu đều sẽ được thống kê chính xác. Sau đó, báo cáo tồn kho này sẽ được xuất ra dưới file Excel để người chủ hoặc quản lý theo dõi.
Quản lý khách hàng, đối tác là một tính năng nữa làm nên tên tuổi của ZinPos. Những thông tin chi tiết về khách hàng như lịch sử mua, dùng hàng hóa đều được cập nhật đúng, đủ. Tính năng này còn hỗ trợ quản lý việc đặt bàn, đặt cọc vô cùng hiệu quả. Đặc biệt phải kể đến tính năng chăm sóc khách hàng vô cùng chặt chẽ. Đây chính là bí quyết tốt giúp giữ chân khách hàng đến với nhà hàng, quán cafe,…
Nhờ sở hữu những tính năng “vip” như trên mà ZinPos đã được rất nhiều chủ nhà hàng tin tưởng. Với khả năng quản lý toàn diện và thông minh, ZinPos sẽ không làm bạn thất vọng. Những tính năng tuyệt vời trên sẽ mang đến nhiều lợi ích khổng lồ đến cho nhà hàng, quán trà sữa, karaoke,…
Trên đây là những thông tin cơ bản nhất giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào về ZinPos. Phần mềm ZinPos chính là giải pháp quản lý hiệu quả, chuyên nghiệp mà bạn nên thử. Để được trải nghiệm dùng ZinPos miễn phí 30 ngày, hãy nhanh tay đăng ký tại đây.
Ngoài ZinPos, bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác của nhà Zintech như ZinSpa, ZinFit, ZinSalon, ZinNails,… để tìm ra giải pháp phù hợp với loại hình kinh doanh của mình nhất nhé!
You must be logged in to post a comment.
About the author