Hotline: 085 862 6768

10 TÍNH NĂNG HÀNG ĐẦU PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CỦA BẠN PHẢI CÓ

phần mềm quản lý nhà hàng

Thời buổi công nghệ hiện đại hay các trang thiết bị tiên tiến, để nâng cao chất lượng dịch vụ và đi trước đối thủ cạnh trạnh thì việc mua phần mềm quản lý bán hàng để hỗ trợ các công tác quản lý và bán hàng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có vô số các phần mềm bán hàng với đầy đủ các tính năng. Vậy làm thế nào để có thể mua phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp và đúng tiêu chí? Sau đây để giúp bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trước khi chọn mua một phần mềm quản lý phù hợp, chúng tôi sẽ tổng hợp những tính năng cần thiết mà phần mềm quản lý nhà hàng cần phải có.

1 GIAO DIỆN NHANH
Một trong những tính năng quan trọng nhất của nhà hàng hoặc quán bar là phải nhanh. Một hệ thống chậm chạp vào giờ cao điểm của nhà hàng như cuối tuần, lễ tết,… sẽ khiến khách hàng phiền lòng và đánh giá thấp chất lượng phục vụ

2 DỄ QUẢN LÝ
Một phần mềm quản lý tất cả quy trình bán hành như lịch hẹn, nhận khách, bán hàng, thanh toán, xuất nhập kho, kiểm kê, báo cáo doanh thu, … rõ ràng và chính xác sẽ giúp nhân viên thực hiện quy trình bán hàng của mình chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn, đồng thời người quản lý cũng chủ động hơn trong công tác điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh.

3 DỄ SỬ DỤNG
Nhân viên thu ngân, phục vụ, bán hàng thường là những người ít khi biết tới các thiết bị có kỹ thuật hiện đại hay máy móc được lập trình tinh vi. Thế nên, tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn một phần mềm đó là nó phải đơn giản và dễ dùng. Việc mua phần mềm quản lý bán hàng cơ bản, dễ sử dụng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc nhưng lại giảm thiểu chi phí đào tạo nhân viên bán hàng một cách đáng kể.

4 KIỂM SOÁT HÀNG TỒN KHO
Kiểm soát hàng tồn kho giúp thống kê được các sản phẩm có tốc độ bán chạy tốt, sản phẩm sắp hết hàng để có thể nhanh chóng đặt thêm ở các nhà cung ứng sản phẩm, từ đó làm cơ sở dữ liệu phân tích và đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.

5 DỄ DÀNG CÀI ĐẶT VÀ CẤU HÌNH MENU
Với một số hệ thống, sau khi bạn thay đổi mục menu, toàn bộ máy chủ và máy trạm phải được khởi động lại để các thay đổi hiển thị. Ai có thời gian cho điều đó? Phần mềm có giao diện đơn giản và trực quan để thực hiện các điều chỉnh menu nhanh chóng sẽ là điều bạn muốn. Bởi vì khi bạn quyết định thay đổi giá đặc biệt hàng ngày, bạn không muốn phải gọi hỗ trợ và chờ trong 30 phút để thực hiện cập nhật đơn giản cho hệ thống của bạn.

6 ĐÀO TẠO TOÀN DIỆN
Không phải tất cả các hệ thống đều đi kèm với đào tạo, vì vậy bạn cần hỏi rõ xem có bao gồm đào tạo hay không. Một số công ty có thể có video đào tạo cơ bản trực tuyến. Các công ty khác có thể có kỹ thuật viên hỗ trợ đào tạo từ xa…. Dù bằng cách nào, hãy đảm bảo hệ thống của bạn có đào tạo đầy đủ để bạn có thể vận hành trơn tru.

7 HỖ TRỢ LIÊN TỤC
Một khi đã dùng phần mềm vào việc bán hàng thì chỉ vài giờ không hoạt động cũng sẽ khiến việc kinh doanh bị ngưng hoặc giảm hiệu suất hoạt động. Vì vậy nếu phần mềm có vấn đề bạn phải được đảm bảo bộ phận kỹ thuật của công ty đó hoạt động hỗ trợ giúp bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Phần mềm quản lý nhà hàng ZinRES hội tụ đầy đủ những tính năng trên, hơn thế nữa, dịch vụ viết/mở rộng phần mềm theo yêu cầu sẽ cung cấp cấp cho bạn một phần mềm quản lý tối ưu, hiệu quả và phù hợp với bất kì lĩnh vực, bất kì quy mô  nào của doanh nghiệp.

Hãy liên lạc với các chuyên viên tư vấn của ZinTECH ngay hôm nay để được trải nghiệm miễn phí trước khi chọn mua phần mềm quản lý nhà hàng ZinRES.

About the author

tuan administrator

You must be logged in to post a comment.

Thông tin liên hệ

Hồ Chí Minh

81/11B Đường số 3, An Khánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hà Nội

Ngõ 205 Nghách 163 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đà Nẵng

22 Kiệt 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin hỗ trợ

028 39310042

085 862 6768

[email protected]

Công ty TNHH Giải pháp Công Nghệ ZinTech

Copyright @ 2016 - ZinTech