Hotline: 085 862 6768
quản trị khách hàng

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRONG QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

Hiện nay, trên thị trường F&B đang phát triển vô cùng phong phú và mạnh mẽ. Cùng với nhiều lợi ích đi đôi với cạnh tranh khốc liệt, các nhà điều hành cần phải biết cách phối hợp các biện pháp nhằm cải thiện tình hình kinh doanh. Và một trong những phương tiện đắc lục nhất chính là việc quản trị khách hàng hiệu quả. Vậy quản trị khách hàng là gì và làm sao quản trị khách hàng tốt nhất?

Trước hết chúng ta cần làm rõ quản trị khách hàng là gì?

Quản trị khách hàng có thể được hiểu là phương pháp giúp các chủ nhà hàng, quán ăn, doanh nghiệp tiếp cận giao tiếp một cách hiệu quả. Nắm bắt được thông tin người mua và có phương án chăm sóc, hỗ trợ phù hợp để từ đó nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả kinh doanh của mình.

Quản trị khách hàng được cho là công việc quan trọng giúp nhà quản lý có thể tìm kiếm, thu hút, đồng thời duy trì các khách hàng thân thiết tiếp tục gắn bó với thương hiệu mình lâu dài hơn nữa.

Có rất nhiều người xem nhẹ việc quản trị khách hàng dến đến việc mất khách lâu dài. Đây có thể được xem là một hướng kinh doanh kém thông minh. Với chi phí để thu hút một khách hàng mới ước tính gấp 3 lần so với việc giữ chân một khách hàng cũ thì đây hẳn là một bài toán nhìn ra ngay được đáp số.

Lợi ích của việc quản trị khách hàng

Giữ chân được những khách hàng cũ trung thành với mình

Biết cách sửa những thứ khách hàng không thích để cải thiện chất lượng cũng như dịch vụ của mình.

Khách hàng cũ có thể xem là một kênh marketing vô cùng hữu hiệu. Theo như thống kê NCKH đã chỉ ra rằng, lượng khách hàng mới tới cửa hàng thường nghe theo yếu tố truyền miệng từ bạn bè, người thân. Vậy nên hãy cho họ thấy trải nghiệm tuyệt vời từ bạn và họ sẽ là người dẫn khách hàng mới đến chỗ bạn.

Tăng doanh số lên mức tối ưu

Tiết kiệm được chi phí để có lợi nhuận cao

Mẹo tối đa hóa việc quản trị khách hàng

Có mảng chăm sóc hiệu quả thông qua hỏi thăm trải nghiệm sử dụng dịch vụ.

Các khuyến mãi, voucher và tích điểm cho khách hàng.

Tri ân khách hàng thân thiết vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, tết,..

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng để thống kê danh sách hiệu quả.

Trên đây là một số điều giúp bạn có thể phát triển công việc kinh doanh ngày càng tốt hơn. Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn.

Chúc bạn thành công!

khách hàng

 

About the author

tuan administrator

You must be logged in to post a comment.

Thông tin liên hệ

Hồ Chí Minh

81/11B Đường số 3, An Khánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hà Nội

Ngõ 205 Nghách 163 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đà Nẵng

22 Kiệt 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin hỗ trợ

028 39310042

085 862 6768

[email protected]

Công ty TNHH Giải pháp Công Nghệ ZinTech

Copyright @ 2016 - ZinTech