Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước kéo theo sự phát triển nhiều ngành nghề, hoạt động kinh doanh phát triển mạnh. Và các cuộc chiến bán hàng với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Để hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp phát triển bền vững thì việc thu hút và giữ chân khách hàng và chăm sóc khách hàng đóng vai trò khá quan trọng.
Làm cách nào để giữ chân được khách hàng?
Đó là một vấn đề không đơn giản, tính năng chăm sóc khách hàng của phần mềm quản lý nhà hàng ZinRes của ZinTech sẽ giúp bạn làm điều đó.
Với các tính năng bán hàng chuyên nghiệp của ZinTech thì quy trình bán hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả, không để khách hàng đợi lâu, khách hàng hài lòng khi được đáp ứng dịch vụ nhanh chóng. Phần mềm quản lý spa hỗ trợ bán hàng trên máy tính cảm ứng POS, smartphone. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp giảm thiểu tối đa việc sai sót của nhân viên.
Chính sách bán hàng đa dạng với các tính năng:
Đặc biệt, phần mềm quản lý nhà hàng của ZinTech còn có tích hợp tính năng gửi mail hỗ trợ chăm sóc khách hàng định kỳ. Khách hàng của bạn luôn cảm nhận được sự quan tâm của cửa hàng của bạn qua những lời chúc sinh nhật khách hàng. Tương tác thường xuyên bằng Email Marketing và SMS marketing, khách hàng sẽ không quên ghé thăm cửa hàng của bạn.
You must be logged in to post a comment.
About the author