Hotline: 085 862 6768
khách hàng thân thiết

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT – LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP

Doanh thu của bạn thu được từ rất nhiều đối tượng tham gia và một trong số nhóm đối tượng đó không thể không kể đến đối tượng khách hàng thân thiết. Hẳn bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề băn khoăn trong việc làm sao chăm sóc nhóm khách hàng thân thiết này cho tốt nhất. Vậy có nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng thân thiết trong kinh doanh hay không? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây:

Khách hàng thân thiết là gì?

Khách hàng thân thiết chính là khách hàng trung thành mua hàng của bạn. Có rất nhiều định nghĩa về khách hàng thân thiết dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như giá trị sản phẩm, số lượng mua, mức độ đánh giá tin cậy.

Tại sao cần phải chăm sóc nhóm khách hàng thân thiết?

Đối với những nhà hàng hay quán ăn thì việc giữ cho mình một lượng khách hàng cũ trung thành là điều vô cùng quan trọng và khó khăn nhất. Bởi lẽ, thị hiếu và nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và dễ thay đổi. Trong khi trên thị trường các nhà hàng quán ăn mọc lên nhanh chóng. Vì thế, việc của người bán là làm sao chăm sóc những vị khách “thượng đế” một cách hoàn hảo và đáp ứng được nhu cầu của họ. Theo thống kê thì doanh nghiệp chỉ mất ¼ chi phí để chăm sóc một khách hàng cũ thay vì phát triển và gây dựng tầm ảnh hưởng đến khách hàng mới.

Taking-Customer-Care-Beyond-What-Competitors-Offer

Từ đó có thể thấy rằng, đây là nhóm đối tượng vô cùng tốt và tiết kiệm được chi phí cho công việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Hơn nữa, nếu như bạn làm hài lòng nhóm đối tượng này thì chính họ sẽ là người đưa khách hàng mới đến với bạn.

Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết trong nhà hàng, quán ăn

Với những công nghệ tiên tiến phát triển không ngừng nghỉ từng ngày như hiện nay thì các công cụ, phần mềm đã ra đời để hỗ trợ bạn giảm đi sự khó khăn và vướng mắc trong vấn đề quản lý hay chăm sóc khách hàng của mình. Một số vai trò mà phần mềm có thể giúp bạn như sau:

Quản lý khuyến mại tích điểm dành cho khách hàng thân thiết từ nhiều chương trình chiết khấu, tặng quà theo giá trị đơn hàng, gửi tin nhắn tri ân khách hàng, các dịch vụ sms hay email marketing đều có thể gửi tự động cho nhóm đối tượng mà bạn đang hướng đến. Ngoài ra với phần mềm quản lý nhà hàng thì bạn được trải nghiệm thêm nhiều tính năng đa dạng và có ích hơn nữa.

Hơn nữa, để chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt nhất nên tối ưu hóa lịch hẹn cũng như lịch sử của khách hàng. Vì chúng ta là những nhà kinh doanh dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, thật tuyệt vời khi khách hàng cảm nhận rằng họ được quan tâm và bạn nhớ tới họ.

cskh

Và nếu bạn thực sự muốn thu hút thật nhiều đối tượng khách hàng trở thành khách hàng trung thành với bạn, hãy mở rộng lish danh sách khách hàng của mình bằng cách gửi những tin nhắn chúc mừng vào dịp lễ, sinh nhật từ hệ thống quản lý khách hàng. Họ sẽ nhận được sự động cảm cũng như quan tâm nhiều hơn từ phía bạn. Tình cảm có lẽ là một đích đến mà bạn cần nhắm đến để chiếm trọn trái tim khách hàng.

Trên đây là một lý giải vì sao bạn nên chăm sóc khách hàng của mình và cách để làm điều đó tốt nhất. Hi vọng rằng công việc kinh doanh của bạn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa vào một ngày không xa.

Chúc bạn thành công!

khách hàng thân thiết

About the author

tuan administrator

You must be logged in to post a comment.

Thông tin liên hệ

Hồ Chí Minh

81/11B Đường số 3, An Khánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hà Nội

Ngõ 205 Nghách 163 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đà Nẵng

22 Kiệt 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin hỗ trợ

028 39310042

085 862 6768

[email protected]

Công ty TNHH Giải pháp Công Nghệ ZinTech

Copyright @ 2016 - ZinTech